Tuesday, March 30, 2010

Anh Hùng QLVNCH Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn





2 comments:

  1. Cha tôi tên PHẠM VĂN THỌ , sinh năm 1927 (cựu thiếu tá VNCH)
    quê ở Huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam (Bắc phần), Năm 1952 học sĩ quan Thủ Đức , khóa 2.
    - 1965 - 1967: Thiếu tá phó tỉnh trưởng phụ trách nội an tỉnh Phước Long, KBC ở Phước Long là 4820.
    - Đầu 1968: chuyển về Bình Dương làm thiếu tá phó tổng chỉ huy trưởng tổng hành dinh tỉnh Bình Dương sư đoàn 5 bộ binh
    - 1969: về Mỹ Tho - Định Tường, làm trung đoàn phó trung đoàn 10 Sư đoàn 7.

    - Thành tích: có 31 Huân chương, trong đó có:
    * 1 Bảo quốc Huân chương cấp ngày 01 / 11 / 1967 (trao ngay ngày quốc khánh)
    * 3 chiến thương bội tinh
    * Không quân bội tinh
    * Anh dũng bội tinh rất nhiều.
    Ngoài ra còn có 1 bội tinh của cố vấn Mỹ ở tỉnh Phước Long trao tặng

    Hiện nay cha tôi đã qua đời, tôi và gia dinh muốn tìm lại những bạn bè cũ của ông để tìm hiểu về cuộc đời binh nghiệp ngày xưa của cha mình. Vì những gì liên quan đến cha của tôi thì gia đình không còn giữ khi CS chiếm miền Nam VN năm 1975.

    Tôi đang sống ở Arlington,Texas.

    Tôi tha thiết mong được gặp gỡ và tìm hiểu về cha, với những bạn bè , đồng nghiệp của cha mình...
    Nếu các chú , các bác nào biết tin gì về cha của cháu, xin liên lạc gấp với cháu, cháu sẽ rất vui mừng và biết ơn rất nhiều! Tên của cháu la Minh-Tâm Phạm

    ReplyDelete
  2. Minh Tâm cho số phone và Email để liên lạc

    ReplyDelete

30.4.1975 - 30.4.2010