Saturday, January 10, 2009

Gửi các cô chú trong "Hội Ái Hữu Quân Trường Đồng Đế"



Nhân dịp năm hết tết đến con xin kính chúc cô chú một mùa Xuân mới nhiều điều may mắn-tràn đầy hạnh phúc,sức khoẻ dồi dào và tinh thần tráng kiện.
Con biết blog Đồng Đế một cách tình cờ,khi đang cố gắng tìm kiếm những người đồng đội của ba con,thì phát hiện ra trang blog.Khi đưa cho ba con xem,ỗng hết sức ngạc nhiên vì không ngờ lại những người có những người tâm huyết với ngôi trường đào tạo ra mình như vậy.
Sau năm 75.Ba bị đi cải tạo,rồi về lấy vợ sinh con.Nhiều lúc cha con ngồi tâm sự,ỗng nói tiếc cho cả một thế hệ bị vùi lấp.Sau mấy mươi năm làm lụng tích góp bây giờ gia đình con cũng không đến nỗi tệ,anh con đang đi du hoc bên Úc,năm sau con sẽ đi.Con muốn tết năm nay sẽ cho ba con một điều bất ngờ,vì con đang cố gắng thu thập hình ảnh của ba và các bạn ba ngày xưa.Nãy giờ con quên nói ba con tên là Nguyễn Đắc sinh viên luật khoa trường Đại học luật Huế,sau đc tổng động viên đi sĩ quan,ỗng học khoá 5b/72 Tiểu đoàn 4 đại đội 733(con đính kèm theo mail một tấm hình của ỗng ngày xưa và hôm đi tiễn anh hai con ra phi trường)
Con muốn xin cô chú cho con địa chỉ mail của chú TĐ4 Australia
SVSQĐĐ K5B/72: ĐẶNG NGỌC BÍNH (đại đội 733 tiểu đoàn 4).Con đang cố gắng tìm kiếm những đồng đội của ông ngày xưa và những tấm hình kỉ niệm thời đó(hồi tiếp thu ông nội con đốt hết rồi)
Cho con thắc mắc thêm một điều là kĩ thuật phục hồi ảnh của Mỹ có tốt không ạh,vì con có mấy bức ảnh nhưng bị mờ rồi(bức ảnh chụp ba con cũng vậy,ra cho người ta phục hồi thì giống tranh vẽ quá)
Con chân thành cảm ơn cô chú đã đọc mail của con và cho con xin lỗi nếu văn chương của con lũn cũn quá.Con mong hồi âm của cô chú
Kính thư
Nguyễn Khánh

2 comments:

  1. bạn gì đó ơi! ba tui cũng từng ở trong Đại đội này,
    bạn cho tui Biết bạn ở Huế bạn ở đường nào vậy? Tui cũng dân Huế đây

    ReplyDelete
  2. Chào 2 bạn Ba tui cũng ở tiểu đoàn 4. K5B / 72. có gì email địa chỉ này nhé, để các cụ còn có dịp gặp mặt. sau hơn 30 năm. tokyofue@gmail.com

    ReplyDelete

30.4.1975 - 30.4.2010